วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แฉ ธุรกิจอินเตอร์เน็ตเส้นทางที่จะทำให้คุณเสียเงินฟรี !!!


สำหรับใครบางคนที่กำลังสนใจจะทำธุรกิจประเภทนี้อยู่ ผู้เขียนขอแนะนำให้อ่าน บทความต่อไปนี้ให้จบทุกบรรทัดน่ะครับ เพื่อความคุ้มค่ากับเงินที่คุณจะเสียมันไป 


สำหรับธุรกิจอินเตอร์เน็ตในปัจจุบันถือว่าเป็นที่นิยมกันในกลุ่ม วัยรุ่นและกลุ่มวัยทำงานซึงจากที่เราเห็นปัจจุบัน จะปรากฎถึงการโฆษณา ตามที่ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น facebook  IG Twiter  อื่นๆ อีกมากมาย บางครั้งการที่เราเห็นโฆษณาเหล่านี้ มันก็ทำให้เรารู้สึกรำคาญเป็นบางครั้งบางคราเหมือนกันแต่ คนที่โพสโฆษณาเหล่านั้นเขาจะได้อะไรจากการที่เขาโฆษณาบ้าง มาดูกัน

1.ถ้ามีคนคลิกเข้าไปแล้วไปซื้อสินค้าหรือสมัคร ผู้ที่โพสโฆษณานั้นจะได้ค่าคอมมิสชั่น
ตามที่หัวข้อบอกเลยก็คือถ้าเราคลิกเข้าไปสมัคร สมมุติว่าที่เราคลิกเข้าไปสมัครเป็น เว็ปขายครีม พอเราซื้อของจากโฆษณานั้นปุ๊บ ผู้ที่โพสโฆษณานั้นก็จะได้รับ ค่าคอมมิชชั่น โดย ผ่าน LINK ID มันดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ง่ายมาก แต่ ถ้าเราไม่รู้วิธีทำหรือเคล็ดลับในการทำ รับรองได้เลยว่าคุณท้อก่อนที่จะประสบความสำเร็จแน่นอน

2.ถ้าโฆษณานั้นเป็นงานที่ทำบนอินเตอร์เน็ต
งานที่ทำบนอินเตอร์เน็ตที่เราจะเห็นกันได้ตามหน้าเฟสบุ๊คหรือหน้าเว็ปต่างๆมากมายหลายวิธีที่บางคนโพสบอกว่าทำอาทิตย์ละ3000-5000 บาท ผู้เขียนจะขอบอกได้เลยว่า ถ้าทำ มันได้แน่นอนแต่จะได้ช้าได้เร็วนั้นก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคของแต่ละคน แต่ผู้เขียนจะขอบอกไว้ก่อนเลยว่า เงินที่เขาโฆษณานั้นเป็นรายได้ของคนที่ทำมานานและรู้จุดในงานโฆษณาเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้น มือใหม่อย่างเราๆก็คงต้องใช้เวลากันนานซักหน่อย ตอนแรกๆก็อาจจะได้น้อยหรือไม่ได้เลย แต่ถ้าทำไปนานๆก็จะสามารถหารายได้ตามที่เขาบอก แต่ผู้เขียน อยากจะบอกว่า ส่วนใหญ่ เลิกกันก่อน เพราะ มันเป็นงานที่ใช้เวลาในการสร้างกระแสนานและจะลำบากในช่วงแรกๆ ดูเหมือนจะง่ายแต่ยากมาก

 3.ได้ผู้ช่วย (ผู้ช่วยก็คือคนที่สมัครนั้นเอง)
ในหลายธุรกิจจะมีอย่างนึงที่เหมือนกันก็คือ เครือข่าย เครือยขายที่ว่านี้คือ เป็นเครืองข่ายที่ผู้โฆษณาสร้างขึ้นมาเพื่อสร้างฐานการกระจ่ายข่าวในการข่ายสินค้า โดยที่ผู้โฆษณาอยู่เฉยๆก็ได้เงินจากการที่ ผู้สมัครผ่านโฆษณานั้นทำงานต่อให้ อย่างเช่น นายA โฆษณาให้ นาย Bซื้อ นายB ไปขายต่อนาย C นายBได้เงิน นายAก็ได้เงินส่วนแบ่งจากบริษัทแม่ในสัดส่วนที่กำหนดไว้โดยเทคนิตนี้เรียกว่า MLM เป็นการบอกต่อๆกันโดยผู้ที่บอกต่อคนแรกจะได้รับส่วนแบ่งจากผู้ที่บอกต่อ คนที่ 2 3 4...  นั้นเอง

   สรุปเลยก็คือ งานที่ทำในอินเตอร์เน็ตดูเหมือนจะง่ายแต่ทำยากมากโดยต้องใช้ทั้งประสบการณ์และความสามารถ โดยจุดประสงค์ที่ผู้เขียนได้เขียนนั้น เพื่อที่จะบอกให้คนที่สนใจในธุรกิจอินเตอร์เน็ตได้รู้ถึงวิธีการทำงานบนอินเตอร์เน็ตว่ามันเป็นอย่างไรยังไง เผื่อว่าถ้าเราทำจะได้ไม่เสียเงินลงทุนไปฟรีๆอย่างที่เห็นในปัจจุบัน ผู้คนส่วนใหญ่มองธุรกิจนี้ในแง่ลบ ทำให้คนที่ทำธุรกิจนี้ต้องมองโลกในแง่ดีและมีความอดทนสูงมากเพราะฉะนั้นก็ใครที่คิดว่าอยากจะทำเราทำได้แน่นอนก็ ทำเลยครับ เพราะ ถ้าได้ดีมันก็ดี แต่ถ้าไม่ ก็เสียเงินฟรี ครับผม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น